ตอนที่ยังไม่ได้เข้ามาทำทีมในปี 2017

        ตอนที่ยังไม่ได้เข้ามาทำทีมในปี 2017 นั้น ตัวผมเองตอนนั้นก็โดนสั่งปลดออกมา ที่พาทีมไปแพ้ ซัปโปโร 0 ประตูต่อ 2 ซึ่งตอนนั้นเองผมก็ยังอยู่ทีมเก่า ผมก็มองแล้วว่า ชนาธิป นักเตะชาวไทยรายนี้ไม่น่าจะมีความอันตรายใดๆ หรอกนะ นี่คือตอนที่ผมมองเขาครั้งแรกที่ต้องยอมรับว่ามองผิดไปจริงๆ ในตอนนั้น ซึ่งตอนนั้นเองผมก็มองว่า Sbobet นักเตะรายนี้อย่าง ชนาธิป เขาเป็นคนที่ครอบครองบอลได้ดี แต่มันก็ยังมีข้อเสียที่ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น แต่พอผมเองได้โอกาสที่เข้ามาคุมทีมซัปโปโร ผมเองก็ได้เห้นข้อดีบางอย่างที่ลึกไปกว่านั้นในตัวของเขาแล้ว และ ผมเองก็เชื่อว่านักเตะรายนี้เมื่อโดนผมเองปลุกปั้นขึ้นมาแล้ว นาจะพัฒนาได้อย่างดีขึ้นแน่นอน ซึ่งเวลานี้ผมเองก็ต้องยอมรับว่าให้ความไว้ใจเขามากๆ เลยนะ รวมทั้งสอนให้เขาได้ยืนตำแหน่งที่ถูกต้อง โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เขาต้องรับหน้าที่เล่นในเกมรับ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องยอมรับว่ามันยังไม่มีข้อดีให้เห็นได้มากนัก แต่ผมเองก็อยากจะให้เขานั้นฝึกรูปแบบการเล่นที่คล้ายๆ กับทาง เอเดน อาซาร์ ที่ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย การเคลื่อนไหว แล้วที่สำคัญผมเองในฐานะของโค๊ช บอกได้เลยว่าเขาสามารถที่จะพัฒนาขึ้นไปได้อีกแน่นอนในปี 2019 นี้ แล้วนีก็คือรเองราวในเรานำมาฝากคอบอลได้วิเคราห์ทางบอลกันต่อไปแบบบอลออนไลน์ Sbobet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราเยวัซ กุนซือชาวเซอร์เบียร์รายนี้ จำเป็นต้องอำลาทีมไปก่อนกำหนด

เรียกได้ว่าเขาคือผู้ที่ตัดสินใจในสนามได้อย่างเฉียบขาด